เกาะเทาร่า

ลิงค์จะถูกปลุกด้วยเสียงประหลาด เมื่อตื่นขึ้นมาพบว่าตัวเอาอยู่ในเรือ และยิ่งตกในเมื่อเสียงนั้น คือเสียงของเรือลำนี้นี่เอง เรือลำนี้คือ "ราชาสิงโตแดง"ได้เห็นความกล้าหาญของลิงค์ที่พยายามจะช่วยน้องสาว จึงเล่าประวัติของ การ์นันดอร์ฟ ให้ฟัง และจะช่วยลิงค์หาพลัง ที่จะจัดการกับการ์นันดอร์ฟ เพื่อที่จะช่วยน้องสาวได้ แต่ตอนนี้ เรือสิงโตแดง ไม่มีใบเรือ ก็ไม่สามารถแล่นออกจากเกาะนี้ได้ ดังนั้น ราชาสิงโตแดง จึงมอบหมายให้ลิงค์ ไปจัดการหาซื้อใบเรือ ได้จากบนเกาะเทาร่านี้ ให้เราไปหาพ่อค้า ซูซุนาริ จะขาย ใบเรือ ให้ในราคา 80 rupees เรากลับไปหาราชาสิงโตแดง ก็ออกจากเกาะได้

เราต้องรวบรวมลูกแก้วแห่งพลัง ราชาสิงโตแดง จะแนะนำสถานที่ ที่เราควรไปให้ ซึ่งที่ ๆ เราจะไปจะปรากฎอยู่ในแผนที่ ให้กดแผนที่ ขึ้นมาดู และในตอนนี้ ราชาสิงโตแดง ก็จะให้เราไปที่ "เกาะมังกร"








Photobucket

0 comments: