ข้อมูลแผนที่อื่น ๆ


แผนที่ปรากฎวงแสง

ที่เกาะ 1 แต้ม (D3) ถล่มปืนใหญ่ให้หมด จะปรากฏหีบ แผนที่สมบัติ เบอร์ 21 แสดงตำแหน่ง ของเกาะ 1 แต้ม (ที่นี่แหละ) ไปที่จุด X ในแผนที่ ใช้เครนตกสมบัติ จะได้ แผนที่ปรากฎวงแสง ใช้แสดงตำแหน่งของวงแสงที่ไม่ปรากฏในเวลาปกติ แต่จะปรากฏในคืนพระจันทร์เต็มดวงเท่านั้น
แผนที่แสดงทางเข้าลับในทะเล

ที่เกาะ 2 แต้ม (G4) ถล่มปืนใหญ่ให้หมด จะปรากฏหีบ แผนที่สมบัติ เบอร์ 13 แสดงตำแหน่งของ เกาะแท่นหินสูง (A7) ไปที่จุด X ในแผนที่ ใช้เครนตกสมบัติ จะได้ แผนที่แสดงทางเข้าลับในทะเล ใช้แสดงตำแหน่งทางเข้าลับบนเกาะต่าง ๆ (ที่เราเห็นเป็นรูสีดำนั่นแหละ)
แผนที่หัวใจในทะเล

ที่เกาะ 3 แต้ม (D1) ถล่มปืนใหญ่ให้หมด จะปรากฎหีบ แผนที่สมบัติ เบอร์ 32 แสดงตำแหน่งของ เกาะแข่งเรือ (G6) ไปที่จุด X ในแผนที่ ใช้เครนตกสมบัติ จะได้ แผนที่หัวใจในทะเล ใช้แสดงตำแหน่งของ แผนที่ ที่บอกตำแหน่งชิ้นส่วนหัวใจในทะเล ที่ได้จากการตกสมบัติ
แผนที่หัวใจบนเกาะ

ที่เกาะ 4 แต้ม (B1) ถล่มปืนใหญ่ ให้หมด จะปรากฎหีบ แผนที่สมบัติ เบอร์ 19 แสดงตำแหน่งของ เกาะแข่งบิน (B7) ไปที่จุด X ในแผนที่ ใช้เครนตกสมบัติ จะได้ แผนที่หัวใจบนเกาะ ใช้แสดงตำแหน่งของชิ้นส่วนหัวใจที่อยู่บนเกาะต่าง ๆ
แผนที่จอมภูต

ที่เกาะ 5 แต้ม (F2) ถล่มปืนใหญ่ให้หมด จะปรากฏหีบ แผนที่สมบัติ เบอร์ 41 แสดงตำแหน่งของ เกาะ 4 แต้ม (B1) ไปที่จุด X ในแผนที่ ใช้เครนตกสมบัติ จะได้ แผนที่จอมภูต ใช้แสดงตำแหน่ง ที่อยู่ของจอมภูต ในเกาะต่าง ๆ
แผนที่ปลาหมึกยักษ์

ที่เกาะ 6 แต้ม (D4) ถล่มปืนใหญ่ให้หมด จะปรากฏหีบ แผนที่สมบัติ เบอร์ 26 แสดงตำแหน่งของ เกาะสามเหลี่ยมทิศเหนือ (C4) ไปที่จุด X ในแผนที่ ใช้เครนตกสมบัติ จะได้ แผนที่ปลาหมึกยักษ์ ใช้แสดงตำแหน่งที่อยู่ของปลาหมึกยักษ์
แผนที่บอกตำแหน่งเรือดำน้ำ

ที่เกาะแข่งเรือ (G6) ให้ขึ้นเกาะเล็ก ฝั่งตรงข้ามกับเกาะที่มีคนให้เล่นเกมส์แข่งเรือ ฝั่งนั้น จะมีช่องทางลับอยู่ เปิดสวิทช์ทั้ง 3 อัน จะได้หีบแผนที่เรือดำน้ำ ใช้บอกตำแหน่งของเรือดำน้ำ
แผนที่หอตรวจการณ์ปีศาจ

ที่บริเวณเกาะแข่งบิน (B7) จะมีเรือดำน้ำอยู่ จัดการปีศาจในนั้น จะได้แผนที่หอตรวจการณ์ปีศาจ ใช้บอกตำแหน่งของหอตรวจการณ์ของปีศาจ
แผนที่เทอรี่

เมื่อเราซื้อสินค้าจากเรือสินค้าของเทอรี่ เค้าจะส่งแผนที่ บอกตำแหน่งเรือสินค้า ที่เค้าขายมาให้ทางไปรษณีย์ ใช้บอกตำแหน่งของเกาะที่มีเรือสินค้าขายของอยู่
แผนที่เรือปีศาจ

ได้จากเกาะเพชร (F1) บนสุดของเกาะมีช่องทางลับอยู่ ด้านในเป็นซากเรือ ไปตามจุดวาร์ปในโอ่ง จนเจอหีบแผนที่เรือปีศาจ ใช้บอกตำแหน่งของเรือปีศาจที่ปรากฏในเวลากลางคืนตามเกาะต่าง ๆ ถ้าไม่มีแผนที่นี้ ถึงแม้เราเจอเรือปีศาจ ก็ไม่สามารถเข้าไปในเรือได้ ในเรือปีศาจมีแผนที่ไทรฟอร์สหมายเลข 4 (อันนี้ต้องไปเอาตามเนื้อเรื่อง)
แผนที่ทิงเกิล

ที่เกาะเทาร่า ตั้งแต่เราไปครั้งแรก ๆ ถ้าเราเข้าไปในคุก จะเห็นทิงเกิลถูกขังอยู่ และเมื่อเราช่วยเค้าออกมา เค้าจะมอบแผนที่บอกคำแหน่งเกาะทิงเกิล ซึ่งเป็นเกาะที่เค้าอยู่ และบอกว่า ถ้าเกี่ยวกับแผนที่ ถามเค้าได้ (เราต้องใช้บริการเปิดแผนที่ของทิงเกิลอยู่แล้ว)
แผนที่ไทรฟอร์ส

ได้ตามเนื้อเรื่อง เมื่อช่วยทิงเกิลออกมา และถึงเวลาตามล่าหาเศษไทรฟอร์ส ทิงเกิลจะส่งแผนที่บอกตำแหน่ง ชิ้นส่วนไทรฟอร์สมาให้เราทางไปรษณีย์ เราจะต้องเสียเงิน 201 rupees เพื่อซื้อแผนที่อันนี้





Photobucket

0 comments: