ปราสาทไฮรัล(1)

ในปราสาทไฮรัล เวลาเหมือนจะหยุดเดิน ทุกสิ่งทุกอย่างเป็นสีขาวดำ ไม่มีชีวิตชีวา รวมทั้งปีศาจ ก็ไม่ขยับเขยื้อน เมื่อเราเข้าไปในห้องตรงกลาง จะมีเครื่องหมายไทรฟอร์สอยู่ ให้เราจัดเรียงหิน ให้อยู่ในตำแหน่งรูปไทรฟอร์ส จากนั้น รูปปั้น ผู้กล้าในตำนาน จะเลื่อนออก เปิดเป็นทางลับให้เราเข้าไป ตรงกลางห้อง จะมีดาบอยู่ที่แท่น ให้เราไปดึง ดาบมาสเตอร์สวอร์ด ออกมา และตอนนั้น ดูเหมือนสะกดจะถูกคลาย ปราสาทกลับมามีสีสรร และมีชีวิตอีกครั้ง รวมทั้งพวกปีศาจ ก็ตื่นขึ้นจากหลับไหลด้วย

เราจะได้ยินราชาสิงโตแดงเรียก และเมื่อเรากลับออกไป เราไม่สามารถออกจากปราสาทได้ เพราะมีแสงเลเซอร์กั้นอยู่ เราจะต้อง จัดการปีศาจ ทั้งหมดในปราสาทก่อน เราจึงจะสามารถออกไปได้

และจะมีประตูอีกประตูหนึ่งที่เปิดออก ถ้าเราไปทางนั้นในตอนนี้ เราจะไม่สามารถผ่านทางไปได้ เพราะดูเหมือนจะมีบาเรียที่มองไม่เห็นขวางทางอยู่ ยังไง ก็ต้องกลับไปที่เรือสิงโตแดงก่อน

เมื่อเราออกจากปราสาทไฮรัลแล้ว เรามีดาบ มาสเตอร์สวอร์ด แล้ว เราจะมุ่งหน้าไปที่เกาะอสุรกาย เพื่อช่วยอาริล





Photobucket

0 comments: